• visa

Công ty Tư vấn du học UniLink xin chúc mừng sinh viên Minh Tâm đạt VISA du học Ireland trường University College Dublin (UCD), tháng 05/2023.

Đại học Dublin

Đại học University College Dublin – Giới thiệu

Đại học Dublin – University College Dublin (Thường được gọi tắt là UCD) là một trường Đại học nổi tiếng và lâu đời tại Ireland. Trường thành lập năm 1854 và là một trong 4 trường thành viên của Đại học quốc gia Ireland (các thành viên còn lại bao gồm Đại học Maynooth, Đại học Cork và NUI Galway, đều là những trường đại học hàng đầu tại Ireland và thế giới).

UCD thường xuyên nằm trong top của các bảng xếp hạng trường Đại học hàng đầu châu Âu và thế giới. Cho đến nay, đã và đang có 5 thành viên của trường Đại học University College Dublin (bao gồm cựu sinh viên, giảng viên, cựu giảng viên) đoạt được giải Nobel danh giá. Trong bảng xếp hạng QS World University Ranking năm 2023, trường UCD hiện đang xếp hạng 181 trên thế giới.

Dublin – Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại một trong những thành phố năng động nhất châu Âu

Trong một cuộc điều tra toàn châu Âu năm 2003 bởi BBC, với câu hỏi được đưa cho 11.200 cư dân của 112 vùng đô thị và nông thôn đã cho kết quả Dublin đã là thủ đô tốt nhất ở châu Âu để sinh sống, và Ireland đã là quốc gia hài lòng nhất ở châu Âu.

  • UCD nằm ngay gần trung tâm thành phố Dublin, khu vực Trung tâm Dịch vụ Tài chính Quốc tế (IFSC) – trụ sở của các công ty tài chính lớn như City, Morgan Stanley, KPMG, JP Morgan).
  • Dublin mệnh danh là Thung lũng Silicon của châu Âu (nơi đặt trụ sở của Facebook, Google, Linkedin, Twitter…)

Học phí cử nhân tại trường UCD từ 16,800 EUR/năm, riêng các ngành học về y dược học phí cử nhân cao nhất lên đến 56,790 EUR/năm. Học phí sau đại học tại trường UCD là khoảng 13,000 EUR/năm đến 32,000 EUR/năm. Hàng năm, UCD có nhiều học bổng giá trị từ 25%-50% tổng học phí cho sinh viên quốc tế.