• Hong Diem

Công ty Tư vấn du học UniLink xin chúc mừng sinh viên Hồng Diễm đạt VISA du học Úc trường SAE Institute tháng 08/2023.

SAE Institute là một trong những học việc hàng đầu thế giới trong các ngành công nghiệp sáng tạo vì trường hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành. Hiện SAE có mặt ở 23 quốc gia ( Úc, Mỹ, Anh, Hà Lan, Ý, Pháp, Đức…) với 47 campus. Tính riêng ở Úc, hiện có 6 campuses ở các thành phố lớn như Sydney, Melbourne, Adelaide, Perth, Brisbane, Byron Bay. Trường được cấp phép giảng dạy từ bậc nghề đến đại học, sau đại học cho các chương trình Animation, Design, Audio, Film, Games, Web & Mobile. Các khóa học SAE được Chính phủ Úc và quốc tế công nhận.

SAE Institute – Học phí và yêu cầu đầu vào

SAE cung cấp các lộ trình học tập cấp tốc đã được công nhận để sinh viên có thể sẵn sàng làm việc trong ngành và nhanh chóng có được công việc mơ ước của mình. Chương trình học của SAE thường là khóa fast-track 2 năm dành cho chương trình cử nhân đại học. Với mức học phí khoảng 39,000/năm đối với chương trình cử nhân, sinh viên có thể tiết kiệm 1 năm thời gian học lẫn sinh hoạt phí.

Các khóa học của SAE trải dài từ bậc Diploma -> Associate -> Bachelor -> Graduate -> Master. Các ngành học tại SAE Institute bao gồm: